Thu Âm Quay Phim Chụp Ảnh Phiêu Studio

MENU DỊCH VỤ

Hotline: 0906 926 836

Hòa âm phối khí cho nhạc quảng cáo

Ngày đăng : 04-10-2017 - Lượt xem : 2429

- Hòa âm phối khí nhạc quảng cáo, bạn đang thắc mắc nó là gì?

- Bạn không biết nên lựa chọn nhạc nền hay ca khúc nào cho quảng cáo của mình ?

- Làm sao để nhạc quảng cáo của mình thật khác biệt, ấn tượng và thu hút được nhiều người?

- Và bạn cần một ca khúc ngắn chỉ dành riêng cho sản phẩm của mình ?

Không cần tìm kiếm nữa: Phiêu Studio chính là nơi hòa âm phối khí mà bạn đang tìm kiếm!

Hòa âm phối khí nhạc quảng cáo

Hòa âm phối khí cho nhạc quảng cáo

 - Xã hội ngày một phát triển, thì việc hoà âm phối khí không còn dừng lại và gói gọn trong khuôn khổ âm nhạc nữa. Hoà âm phối khí còn mở rộng ra ở nhạc phim, nhạc phóng sự... và cần thiết hơn cả là nhạc quảng cáo.

- Hầu hết tất cả các nhà làm Quảng Cáo đều cần đến hoà âm phối khí nhạc quảng cáo để đoạn quảng cáo của mình thêm sinh động, gây ấn tượng và thu hút mọi người. Ngoài ra còn giúp cho ca khúc quảng cáo của họ trở nên khác biệt, với ngôn từ và giai điệu hài hòa, phù hợp với hình ảnh của đoạn clip.

- Và đôi khi chỉ cần nghe đoạn nhạc quảng cáo phát ra vài giây đầu tiên, chúng ta cũng có thể đoán được đó là chương trình quảng cáo của sản phẩm nào. Cho nên, việc Hoà âm phối khí nhạc quảng cáo là rất quan trọng.

       Đừng quá lo lắng hay phải đau đầu suy nghĩ. Hãy đến với Phiêu Studio, chúng tôi với đội ngũ chuyên viên Hoà âm phối khi chuyên nghiệp sẽ giúp bạn biến những ý tưởng đó trở thành sự thật,  để quảng cáo của bạn thật thành công và thu hút, đem lại cho bạn nhiều khách hàng hơn cả mong đợi.

       Và với Phiêu Studio, chúng tôi còn có thể giúp bạn nhiều hơn thế nữa, vì chúng tôi luôn có nhiều hình thức khác nhau để hỗ trợ cho việc Hoà âm phối khí nhạc quảng cáo của khách hàng. Sẵn sàng tư vấn, sáng tạo và đột phá để giúp bạn tạo nên sự nỗi bật và khác lạ. Dưới đây là một số hình thức bạn có thể tham khảo :

 Cover nhạc quảng cáo: Dựa trên một ca khúc có sẵn. Thay đổi giai điệu, âm hưởng và tạo phong cách riêng cho một đoạn nhạc trong ca khúc đó để làm nó hài hoà và phù hợp hơn với hình ảnh quảng cáo của bạn.

 Chế lời nhạc quảng cáo: Dựa trên một giai điệu của ca khúc có sẵn, thực hiện viết lại lời, điều chỉnh hay sửa đổi để lời bài hát mang một ý nghĩa khác, trở thành một ca khúc mới để phù hợp với nội dung và hình ảnh của đoạn clip quảng cáo hơn.

 Phối mới nhạc quảng cáo: Tạo ra một bản nhạc nền dành riêng cho một phân cảnh hay toàn bộ ca khúc quảng cáo, với nhạc phổ mới và lời bài hát mới, để mang đến một giai điệu, lời ca phù hợp với hình ảnh và nội dung quảng cáo.

 Phổ nhạc: Dựa vào các câu slogan của sản phẩm để viết một đoạn nhạc bằng những nốt âm, có giai điệu mới để tạo thành một đoạn nhạc nền đọc slogan cho quảng cáo.

 Ký âm nhạc quảng cáo: Đó là thao tác viết ra những nốt âm (nốt nhạc) để ghi lại một ca khúc hay giai điệu trong đoạn quảng cáo của bạn.

 Mặc khác, việc sử dụng hoà âm phối khí nhạc quảng cáo không chỉ có tác dụng đối với quảng cáo Tivi, mà còn đặc biệt có tác dụng lớn đối với các quảng cáo được phát trên Radio. Chính vì thế, cần phải làm sao để quảng cáo của mình thật cuốn hút, thật khác biệt và thu hút được mọi người. 

Đăng bởi phiêu studio
Nội dung được bảo vệ bản quyền
DMCA.com Protection Status